เอไอเอส จับมือ หัวเหว่ย เป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า เซเรเนด

เอไอเอส จับมือ หัวเว่ย  ประกาศเป็น Strategic Partner เพื่อพัฒนานวัตกรรมเครือข่าย 5G รวมถึงมอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งดีลใหม่ HUAWEI 5G Series ในราคาสุดคุ้มพร้อม Premium Box Set สุดพิเศษให้เฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เท่านั้น

​นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส ร่วมกับพันธมิตรสำคัญ HUAWEI ในการเป็น Strategic Partner ต่อยอดความร่วมมือมอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะลูกค้า AIS Serenade ซึ่งเป็นลูกค้าที่เป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญและตอบรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เป็นกลุ่มแรกๆให้ลูกค้า Serenade ได้สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟน HUAWEI 5G Series ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,490 บาท ประกอบด้วย HUAWEI 5G Series ทั้ง 5 รุ่น ประกอบด้วย HUAWEI P40 5G/ HUAWEI P40 Pro 5G/ HUAWEI P40 Pro+ 5G/ HUAWEI nova 7 SE 5G และ HUAWEI nova 7 5G พร้อม Premium Box Set ที่ออกแบบโดย Painterbell (เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล) Young Designer รุ่นใหม่ ตัวแทนของ Gen C ที่จะเนรมิตตัวละคร John and Lulu เวอร์ชั่นพิเศษมอบเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ

มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างหัวเว่ย และเอไอเอสครั้งนี้ เป็นการร่วมพลังกันของเบอร์ 1 ทั้งผู้นำด้านเครือข่าย และผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานที่มีสมาร์ทโฟน 5G ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งนอกจากจะสร้างความแข็งแกร่งในการทำตลาดแล้ว ยังเป็นการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ ในการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนที่แรงด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เครือข่ายที่ดี และงานศิลปะอย่างลงตัว ถ่ายทอดผ่าน Premium Box Set ที่ออกแบบมาเฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดที่ซื้อสมาร์ทโฟน 5G จากหัวเว่ยทั้ง 5 รุ่นเท่านั้น