สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเว้นท์ใหญ่ ตลอด 4 เดือน ต้อนรับฤดูท่องเที่ยว

นาย พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย และ น.ส. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัว “4 WONDERS FEST. : Concert / Countdown / Lights / Love” 4 อีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 4 เดือนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย

นายพงษ์รัตน์ เปิดเผยว่า สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดโครงการการท่องเที่ยว 4 โครงการต่อเนื่อง 4 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึง กุมภาพันธ์ ในช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุด เชื่อว่าทั้ง 4 โครงการที่ตั้งใจจัดขึ้นนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงรายและยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้กับจังหวัดเชียงรายได้เป็นอย่างดี

โดย 4 อีเว้นท์ใหญ่ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ประกอบด้วย “Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8” เทศกาลดนตรีท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ต่อด้วยเทศกาลความสุขส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคม กับ “แสงเหนือ Countdown Festival 2021” พบกับแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ในไทยที่ทำให้คุณได้พบแสงแห่งปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ต่อด้วยงาน “Village Of Illumination Festival”  ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นงานแสดง แสง สี ครั้งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก กับงาน “Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021” เทศกาลบอลลูนสุดโรแมนติก พร้อมงานจดทะเบียนสมรส-บอกรักบนฟ้าตอกย้ำหนึ่งในเมืองโรแมนติก Love Destination ระดับโลก

ด้านน.ส.ฐาปนีย์ กล่าวว่า เชียงรายเป็นจังหวัดหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าการร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนก่อให้เกิดประโยชน์มากมายมหาศาล ในเชิงการท่องเที่ยวและการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด สำหรับสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็นภาคเอกชนที่แข็งแรง และเข้มแข็ง  ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิงห์ปาร์คเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและต่างชาติ ผ่านมาตรฐาน SHA ในการจัดอีเว้นท์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีความปลอดภัย มีนโยบายในการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ งาน “Farm Festival On The Hill” เทศกาลดนตรีรับลมหนาวแรกของปี ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดฟินและเสียงเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีชื่อดังกับศิลปินนักร้องสุดฮอตกว่า 100 ชีวิต ในธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขางดงาม จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 พฤศจิกายน 2563

“แสงเหนือ Countdown Festival 2021” จัดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2564  และเป็นครั้งแรกที่สิงห์ปาร์ค  เชียงรายได้ปั้นให้เป็น Destination สำหรับการเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ของเชียงรายกับการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่  ในงานพบกับตลาดอินดี้สุดแนว  จุดถ่ายรูปเก๋ๆ อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง และร้านอาหาร Food Truck เทศกาล Bar B Q นานาชาติ  คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำและพบความสนุกในการต้อนรับแสงเหนือของปีใหม่

 “Village Of Illumination Festival”  งานเทศกาลแสง สี เสียง ครั้งแรกในไทยที่สิงห์ปาร์คฯ ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรพื้นที่กว่า 100 ไร่ ให้เป็นงานแสดงแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2564

และ  Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 เทศกาลบอลลูนครั้งที่ 6 มีขึ้นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 โดยไฮไลท์เป็นการจดทะเบียนสมรสหมู่ของคู่รักที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้า พร้อมชมทัศนียภาพความงามเหนือน่านฟ้าของเมืองเชียงรายแบบ 360 องศา