“ทรีนีตี้” เตือนภัย มิจฉาชีพแอบอ้าง หลอกให้ร่วมลงทุน

รายงานข่าว เปิดเผยว่า บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด แจ้งเตือนภัย กรณีขณะนี้ได้มีมิจฉาชีพกลุ่มหนึ่งแอบอ้างชื่อบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ผ่านช่องทาง Social Media และผ่านไลน์ ชื่อ บริษัทหุ้นหลักทรัพย์ เพื่อหลอกลวงชักชวน ให้ประชาชนและนักลงทุนหลงเชื่อเข้าร่วมลงทุน โดยให้ข้อมูลว่าเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งว่าบริษัทฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้แต่อย่างใด และบริษัทฯ ไม่มีนโยบายเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมการลงทุนใดๆ ในลักษณะดังกล่าวด้วยเช่นกัน

การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำให้ประชาชน นักลงทุน และชื่อเสียงบริษัทฯ เสียหาย เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนต่อกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา ผู้กระทำความผิดจะได้รับการลงโทษอย่างรุนแรง และขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินการทางกฎหมายกับผู้แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ไปหลอกลวงประชาชน จึงขอประกาศให้ลูกค้า นักลงทุน ได้รับทราบข้อเท็จจริงนี้ และอย่าได้หลงเชื่อพวกมิจฉาชีพเหล่านี้เป็นอันขาด

“หากผู้ลงทุนหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว และโอนเงินไปแล้ว ขอให้รีบแจ้งธนาคารเจ้าของบัญชี และแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เกิดเหตุทันที หรือแจ้งศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) และศูนย์รับแจ้งความออนไลน์ กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) โทร 1441 / 081-866-3000”หากมีข้อสงสัยว่าถูกมิจฉาชีพหลอกลวง หรือต้องการติดต่อกับบริษัทฯ สามารถติดต่อ ผ่านช่องทางต่อไปนี้

  • Call center : 02 343 9555
  • email : compliance@trinitythai.comauditcommittee@trinitythai.com
  • Inbox Facebook : Trinity Securities Group (https://www.facebook.com/  TrinitySecuritiesGroup)
  • ทางไปรษณีย์ : นำส่งที่ ประธานกรรมการตรวจสอบบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้  จำกัด 179 อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น 25 ถ.สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120