ซีพี เฟรชมาร์ท เสิร์ฟอาหารคุณภาพ สดทุกวัน ให้ชาวโคราช ส่งฟรี รับวิถี New Normal

นายสมพงษ์ หลวงภักดี หัวหน้าทีมเถ้าแก่กลาง ซีพี เฟรชมาร์ท โคราชโมเดล นำชมร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาสีคิ้วเมืองใหม่ สาขาล่าสุด รูปโฉมใหม่ที่มีความทันสมัย รับ New Normal ด้วยแนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ของทุกๆ วัน ให้กับผู้บริโภคชาวนครราชสีมา พร้อมทั้งให้คำแนะนำเรื่องการบริหารงานแก่พนักงาน 

นอกจากนี้ ซีพีเอฟยังร่วมกับซีพีออลล์ ในเขต อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นโครงการนำร่องการผนึกกำลังบริษัทฯ ในเครือ นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพของซีพีเอฟ อย่าง “หมูไก่สด CP Selection” มาตรฐานส่งออก ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต ไม่มีสารเร่งเนื้อแดง และปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ รวม 13 รายการ มาจัดจำหน่ายในร้าน 7-11 เพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคใน จ.นครราชสีมา และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าถึงของสดใกล้บ้าน 24 ชั่วโมง ได้มากยิ่งขึ้น 

ร้านซีพี เฟรชมาร์ท โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ใน จ.นครราชสีมา มี 4 สาขา ได้แก่ ตลาดย่าโม ประโดก-โคกไผ่ ปรุใหญ่ และสีคิ้วเมืองใหม่ แหล่งรวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุน และกุ้งซีพีแปซิฟิก ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน พร้อมเสิร์ฟสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่มีทั้งเนื้อหมู-เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภท และยังมีอาหารทะเลด้วย โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้เย็นระบบ Eco Fresh Tech เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มีการกระจายความเย็นทั่วทิศทาง ให้ความเย็นคงที่ในอุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส เพื่อรักษาคงความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ทุกชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco Friendly ใช้พลังงานน้อยและช่วยลดโลกร้อน เพราะใช้น้ำยาทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ และเครื่องดื่มอย่างครบครัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว 

สำหรับ ซีพี เฟรชมาร์ท สาขาสีคิ้วเมืองใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-20.00 น. พร้อมจำหน่ายซีพีไก่สดธงฟ้า ลดค่าครองชีพ ในราคาประหยัด อาทิ เนื้อน่องติดสะโพกไก่ กิโลกรัมละ 46 บาท เนื้ออกไก่ กิโลกรัมละ 50 บาท และปีกบนไก่ กิโลกรัมละ 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น 

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 หรือ 083-988-9840 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารให้ฟรีแบบไม่ขั้นต่ำ ในรัศมี 10 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว