ใช้กำลัง300นายปิดเขา​ ฮ.บิน/หมาดมกลิ่น ​ล่า3นักโทษ

***เจ้าหน้าที่วางกำลังทหาร ตำรวจ ตชด. ฝ่ายปกครอง กว่า 300 นาย ระดมเดินปูพรมค้นหา พร้อมนำเฮลิคอปเตอร์บินกดดันไล่ล่าต่อ 3 ผู้ต้องหาชิงรถควบคุมหนีศาลจังหวัดหลังสวน หลังจากปิดล้อมมาทั้งคืน แต่ยังคว้าน้ำเหลว***

โดยช่วงเช้าวันนี้ (12 ต.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินปูพรมค้นหาเพื่อไล่ล่าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ซึ่งนอกจากจะมีการค้นหาทางภาคพื้นดินแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำเฮลิคอปเตอร์ออกบินค้นหาเพื่อกดดันในจุดที่คาดว่าทั้ง 3 คนยังกบดานอยู่ในป่าบนภูเขา

นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รอง ผวจ.ชุมพร กล่าวว่า หลังจากที่ได้ประชุมวางแผนและแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีทั้ง 3 คน โดยใช้กำลังกว่า 300 นาย กระจายปิดล้อมเขาท่าทอง บ้านห้วยคล้า ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและสุนัขดมกลิ่น พบว่า เข้าไปในป่าบนเขาแห่งนี้ โดยกำลังทั้งหมดจะมีการสับเปลี่ยนกันเฝ้าแต่ละจุดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการปิดล้อมในครั้งนี้ ทางนายวัชรินทร์ สุวพิศ ปลัด อบต.สะพลี หัวหน้ากู้ภัยทางน้ำได้สนับสนุนไฟส่องแสงสว่าง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในภารกิจนี้

ด้าน พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จ.ชุมพร กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าผู้ต้องหาทั้งหมดยังอยู่ในพื้นที่ยังคงไม่หลบหนีไปไหน​ เจ้าหน้าที่ได้การปิดล้อมไว้ และออกค้นหาด้วยการเดินปูพรม รวมทั้งมีเฮลิคอปเตอร์ที่ทางกองบัญชาตำรวจภาค 8 ได้ส่งมาสนับสนุนขึ้นบินตรวจค้นทางอากาศ เพื่อจะชี้จุดหากพบสิ่งที่ผิดปกติในพื้นที่ป่าบนเขาที่คาดว่าผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่

#บิ๊กเกรียน

อย่าลืม!! กดติดดาว⭐เพจบิ๊กเกรียนไว้และ www.bigkren.com ด้วยนะ

จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากบิ๊กเกรียน

ติดต่อลงประชาสัมพันธ์ได้ที่ โทร.080-959 9235 หรือ Line ID: bigkren และ LINE@ : @bigkren