โออาร์ ปลื้ม! กวาดรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นฯ ปี 65

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ได้รับรางวัล สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2565 ในพิธีมอบรางวัล Thailand Labour Management Excellence Award 2022 ซึ่งจัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับสถานประกอบกิจการที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 20 ปี โดยมีสถานประกอบกิจการของ โออาร์ ที่เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล คือ คลังน้ำมันเด่นชัย

นอกจากนี้ คลังปิโตรเลียมสุราษฎร์ธานี ยังได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 ซึ่งถือว่าเป็นสถานประกอบกิจการที่ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศ โดยในปีนี้ มีสถานประกอบกิจการของ โออาร์ ได้แก่ คลังน้ำมัน คลังก๊าซ คลังปิโตรเลียม และสำนักงานได้รับรางวัลรวม 18 แห่ง มุ่งเน้นถึงการดำเนินงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย ยกระดับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ให้เป็นระบบและได้มาตรฐานสากล ซึ่งเป็นสิ่งที่ โออาร์ ให้ความสำคัญ และมุ่งเน้นให้สถานประกอบการทุกแห่งปฏิบัติตามหลักมาตรฐานความปลอดภัยสากลอย่างเคร่งครัด ซึ่งจะมอบรางวัลให้กับสถานประกอบกิจการในโอกาสต่อไป

ในปีนี้ โออาร์ ยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมจากในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น รางวัลคณะกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ประจำปี 2565 และ รางวัลเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ ดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2565 ซึ่งมอบให้กับคลังก๊าซบ้านโรงโป๊ะ รวมถึง รางวัลเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับหัวหน้างาน ดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2565 ซึ่งมอบให้กับ คลังน้ำมันเด่นชัย