แอน จักรพงษ์ ประกาศยุติออกสื่อทุกช่องทุกรายการ

จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ ‘มาดามแอน’  ซีอีโอบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ไลฟ์กลางดึก ประกาศ นับจากนี้ยุติการออกสื่อทุกช่อง โดยให้เหตุผลว่าเป็นมารยาทของการเป็นเจ้าของช่องสถานี ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตนได้ที่ช่อง JKN18 เท่านั้น แต่สำหรับเรื่องการซื้อขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ ยังจับมือทำธุรกิจและเป็นพันธมิตรร่วมกับช่องทีวีอื่นๆเหมือนเดิม

โดยเจ้าตัวยังพูดถึงรายจ่าย 1428 ล้านบาทในการทำธุรกิจต่างๆ ว่าแบ่งเป็น จ่ายปันผลผู้ถือหุ้นกว่า 125 ล้านบาท, จ่ายให้กับครอบครัวเหตระกูลสำหรับการเข้าเป็นเจ้าของใหม่ JKN18 สด 1,050 ล้านบาท, จ่าย กสทช. อีก 150 ล้านบาท ปิดท้ายด้วย จ่ายซื้อโรงงาน MN Beverage และธุรกิจเครื่องดื่ม ซึ่งผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ของเราคือ คิวปิค ไทเกอร์ เอ็กซ์ และ คิวปิด ดราก้อน เอ็กซ์ อีก 103 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ

มาดามแอน ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 64  ได้ส่งมอบอาหาร 1,000,000 กล่องเป็นระยะเวลา 5 เดือน ให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันส่งมอบไปแล้ว 100,000 กล่อง เท่านี้ไม่พอยังจัดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี-ออลิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือ JKN เพื่อมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมแจกเพิ่มถุงน้ำใจให้กับมูลนิธิเด็กทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังพูดถึงกระแสข่าวสนใจซื้อกิจการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สว่า มีการดีลมาจริง ตั้งแต่ปี 2018 ที่จัดประกวด MU ที่ไทย พร้อมเล่าต่อว่า จริงๆ บริษัทแม่ของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส คือ NBC Universal และ เทเลมุนโด้ คือบริษัทที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด 5 ปี  

เรื่องดีลซื้อ Miss Universe นั้น เป็นความสนใจส่วนตัวของเธอเอง ถือเป็นดีลที่น่าสนใจ แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องถือหุ้น 51% และมีอำนาจในการตัดสินใจ อย่าเอาดีลมาแกง นั่นคือบทสรุปที่เราต้องดูกันต่อไป