“แม็คยีนส์” ร่วม Easy E-Receipt 2024 ชวนช้อป ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ทุกสาขาทั่วไทย!

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ขานรับมาตรการ “Easy E-Receipt” หรือการลดหย่อนภาษี ปี 2567 ของภาครัฐ ที่กำหนดให้ผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 50,000 บาท เฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด ของกรมสรรพากร)

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนมาตรการรัฐลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Receipt พร้อมหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี 2567 สูงสุดถึง 50,000 บาท เพียงซื้อสินค้าที่ร้านแม็คยีนส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ 557 จุดขาย หรือซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.mcshop.com ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ (สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษีเฉพาะใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น)

สำหรับโครงการ Easy E-Receipt ที่เริ่มขึ้นในต้นปี 2567 นี้ เชื่อว่าจะเป็นเครื่องมือทางเศรษฐกิจที่สำคัญในการกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศ พร้อมอัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจไทยที่มีประสิทธิภาพ และสามารถสนับสนุนการใช้จ่ายได้ตรงจุด ซึ่งจะทำให้บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในช่วงต้นปีนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในตลาดค้าปลีกภาพรวมทั้งประเทศที่จะทำให้มีเงินสะพัดเข้าไปในระบบเศรษฐกิจ ซื้อสินค้าที่ร้านแม็คยีนส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.mcshop.com พร้อมหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี 2567 สูงสุดถึง 50,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans