แม็คกรุ๊ป หนุนโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” ร่วมบริจาครายได้จากการขายเสื้อ ช่วยผู้ป่วยโควิด

นางสาวกิตติมา วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ MC CSR T-Shirt ร่วมกับโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” มูลนิธิ Let’s Be Heroes โดยหมอเจี๊ยบ ลลนา ซึ่งมีภารกิจสำคัญในการจัดทีมแพทย์อาสาให้คำปรึกษาทางออนไลน์ด้วยวิธี Telemedicine พร้อมทั้งจัดยาและเวชภัณฑ์ส่งถึงผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่ได้รับการรักษา หรือเข้าไม่ถึงการรักษา โดยแม็คยีนส์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการร่วมเป็นอีกหนึ่งเรี่ยวแรงสำคัญในการช่วยสนับสนุนโครงการนี้  เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

กิตติมา วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย MC

MC ได้ร่วมบริจาครายได้ที่ได้จากการขายเสื้อ CSR Collection โดยลูกค้าจะได้ร่วมสมทบเงิน 100 บาท/ตัว และแม็คยีนส์ร่วมสมทบอีก 100 บาท/ตัว ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายเสื้อจำนวน 500,000 บาท และแม็คยีนส์สมทบอีก 500,000 บาท รวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท เพื่อมอบให้แก่ โครงการ ตัวเล็ก ใจใหญ่ ของมูลนิธิ Let’s Be Heroes

เสื้อ CSR Collection เป็นเสื้อยืดคุณภาพดีจากแม็คยีนส์ ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพียงตัวละ 395 บาทจากราคาปกติตัวละ 795 บาท มีให้เลือก 3 ดีไซน์ จำหน่ายที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาและ www.mcshop.com โดยมี Influencer หลากหลายร่วมประชาสัมพันธ์เสื้อ CSR Collection อาทิ ฌอห์ณ จินดาโชติ, โตโน่ ภาคิน, จีน่า ซาลาส, หยาดพิรุณ,ฟิลิป ทินโรจน์ เป็นต้น

พญ.ลลนา ก้องธรนินทร์ ผู้ก่อตั้งโครงการตัวเล็ก ใจใหญ่ มูลนิธิ Let’s Be Heroes เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิดทำให้มีผู้ป่วยโควิด-19 ที่ติดค้างอยู่ที่บ้านเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโรงพยาบาลมีเตียงไม่เพียงพอ โครงการฯ จึงจัดวิธีการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Telemedicine ให้คำปรึกษาและติดตามอาการทางออนไลน์ ส่งยารักษาและเวชภัณฑ์ให้ถึงหน้าบ้านเพื่อช่วยบรรเทาวิกฤติผู้ป่วยสีเขียวและเหลืองไม่ให้กลายเป็นสีแดงและช่วยเหลือเคสสีแดงให้ได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ทุกอย่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ป่วยในโครงการทุกเคสได้รับการตรวจโดยแพทย์ ได้รับคำแนะนำวิธีการทานยาจากทีมเภสัชและพยาบาล คอยติดตามอาการอยู่เป็นระยะๆ จนกว่าจะมั่นใจว่าคนไข้พ้นช่วงอันตราย ขอขอบคุณแม็คยีนส์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19  

ผู้ที่มีความประสงค์ร่วมบริจาคเงินให้โครงการฯ สามารถบริจาคเงินผ่านทางบัญชี มูลนิธิ Let’s Be Heroes เลขบัญชี 041-1-70885-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล บางนา ชื่อบัญชี มูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโร่ส์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Mc jeans และ Let’s Be Heroes