แม็คกรุ๊ป ปูพรมสาขา “แม็ค เอาท์เล็ท” ทุกภาคทั่วไทย รับกำลังซื้อช่วงเทศกาลปีใหม่

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC เปิดเผยว่า จากการเดินหน้าเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” (Mc Outlet) ซึ่งถือเป็นยุทธศาสตร์หลักของบริษัทในการสร้างโอกาสการเติบโต ที่ทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถเข้าถึงลูกค้าและนักเดินทางที่เข้ามาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ตลอดจนเป็นช่องทางการขายที่ทำให้บริษัทเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และรองรับกำลังซื้อและการใช้จ่ายที่จะเกิดจากการเดินทางและการท่องเที่ยว บริษัทเดินหน้าเปิดสาขา “แม็ค เอาท์เล็ท” ในสถานีบริการน้ำมันของบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR อย่างต่อเนื่อง โดยตลอดเดือนธันวาคมจะเปิดอีก 5 สาขา ประกอบด้วย สาขาTSV Oil สงขลา เปิดให้บริการวันที่ 1 ธันวาคม, สาขาพันธุ์เจริญ อยุธยา โดยขยายพื้นที่เดิม เปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม, สาขาแสงอารีย์ ลำลูกกา เปิดให้บริการวันที่ 2 ธันวาคม, สาขาจิฟฟี่ Pinehurst เปิดให้บริการวันที่ 15 ธันวาคม และสาขาบลูพลัส โรจนะ เปิดให้บริการวันที่ 23 ธันวาคมนี้

“แม็ค เอาท์เล็ท เป็นกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายที่สำคัญ อีกทั้งทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ดังนั้นกลยุทธ์การเปิดสาขาจะเน้นกระจายไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วไทย ทั้งเหนือ ใต้ กลาง ตะวันออก และตะวันตก”

ที่ผ่านมา “แม็ค เอาท์เล็ท” ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เนื่องจากความวาไรตี้ของสินค้าที่ครบครัน การจัดร้านที่เอื้ออำนวยความสะดวกแก่การช้อปปิ้ง เหมาะสมกับการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้เวลาจำกัด รวมไปถึงสินค้าและโปรโมชั่นที่ทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ในทุกช่วงโอกาส โดยเฉพาะการเปิดสาขาที่สถานีบริการน้ำมัน ซึ่งปัจจุบันได้มีการพัฒนาเป็นไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้สามารถตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ และนักเดินทางได้เป็นอย่างดี

นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าวว่า เพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ ต่อเนื่องถึงช่วงปีใหม่ บริษัทได้เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับ แม็ค เอาท์เล็ท 6 สาขาหลัก ซึ่งกระจายอยู่ในทั่วทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ ในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ประกอบด้วย สาขากัลปพฤกษ์ จังหวัดพังงา เปิดให้บริการ 8.00 – 20.00 น. สาขาศูนย์วิจัยวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดให้บริการ 8.00 – 20.00 น. สาขาแม่ขะจาน จังหวัดเชียงราย เปิดให้บริการ 7.00 – 19.00 น. สาขาประเสริฐสิน โคราช จังหวัดนครราชสีมา เปิดให้บริการ เวลา 8.00 – 20.00 น. สาขาชวนพาณิชย์ ขลุง จังหวัดจันทบุรี เปิดให้บริการ 7.00 – 19.00 น. และสาขาเพชรบุรีล้ำยุค จังหวัดเพชรบุรี เปิดให้บริการ 8.00 – 20.00 น.

นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ในช่วงปลายปี เรามอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่น อย่าง แจ็คเก็ตยีนส์ เหลือเพียงตัวละ 695 บาท, เสื้อฮู้ดดี้ ในราคาพิเศษ 995 บาท, กางเกงยีนส์ เริ่มต้นเพียง 595 บาท, เสื้อยืดพิมพ์ลาย ราคาเริ่มต้น 190 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และพิเศษสุดเมื่อซื้อครบ 2,000 บาท แถม Shopping Bag และพบกับเซ็ทสุดคุ้มกับเสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ราคา 995 บาทเท่านั้น

สำหรับ “แม็ค เอาท์เล็ท” ได้มีการนำร่องเปิดสาขาแรกที่ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 หลังจากนั้นบริษัทได้เดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จนเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน 2565 มีสาขารวม 72 สาขา และเพิ่มขึ้นเป็น 86 สาขาในสิ้นปีนี้ และตั้งเป้าเปิดครบ 100 สาขาในปี 2566 ซึ่งจากความร่วมมือดังกล่าว ทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้นักเดินทางและกลุ่มลูกค้า ทั้งเป็นกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายที่สำคัญให้กับบริษัทในระยะยาว