แฟลช ผนึก บิ๊กซี นำร่องเปิดจุด Drop Off 50 สาขาทั่วประเทศ

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจแฟลช เปิดเผยว่า บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือกับ บิ๊กซี นำร่องเปิดจุดบริการ Drop Off จำนวน 50 สาขาภายในศูนย์การค้าบิ๊กซี และ ตั้งเป้าขยายการให้บริการทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี มากกว่า 1000 สาขาทั่วประเทศ​ ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นว่าบิ๊กซี เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของคนไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีศักยภาพและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นจุด Drop Off อีกแห่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส โดยการจับมือเป็นพันธมิตรกับบิ๊กซีครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมงานกับคู่ค้าทางธุรกิจในสายรีเทลครั้งแรกของบริษัท แฟลขเอ็กซ์เพรส

ด้าน​ นางสาวสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บิ๊กซี คำนึงถึงลูกค้าคือคนสำคัญของเราเสมอ นอกเหนือจากการจับจ่ายใช้สอยซื้อของจำเป็นแล้ว ลูกค้ายังสามารถจัดการกับธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน การร่วมมือกับแฟลช เอ็กซ์เพรส เพื่อเป็นอีกช่องทางที่ทำให้บิ๊กซีได้มีโอกาสดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี

ทั้งนี้ บิ๊กซี ตั้งเป้าเปิดจุด Drop Off ทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,000 สาขา ในไตรมาสที่ 4/ 2564

สำหรับการเปิดจุด Drop Off รับส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี ลูกค้าจะได้รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ในครั้งถัดไป ที่จุดให้บริการบิ๊กซี โดยรสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แฟลช เอ็กซ์เพรส www.flashexpress.co.th และทาง Facebook Fanpage: Flash Express หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าบิ๊กซีทุกสาขา Call Center 1756 และ www.bigc.co.th