เซเว่น อีเลฟเว่น หนุน SME ตัวจริง ชวน“น้ำพริกป้าแว่น” Live สด ขายของ

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า หลังจากที่เซเว่น อีเลฟเว่น โดยบมจ. ซีพี ออลล์ ประเดิมช่วยผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรในการขยายช่องทางจำหน่ายสินค้า SME เกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ่านการ Live บนเฟซบุ๊ก 7-ElevenThailand และได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุด เซเว่นฯ เดินหน้าช่วยผู้ประกอบการรายย่อยเต็บสูบ ชวน SME ตัวจริง “น้ำพริกป้าแว่น” Live ขายสินค้า พร้อมพบสินค้า SME ของดีทั่วไทย ราคาสุดพิเศษเฉพาะที่ Live 29 มีนาคม นี้

เซเว่น อีเลฟเว่น จัดกิจกรรม Live ขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ภายใต้ภารกิจ 3 ให้ ได้แก่ ให้ช่องทางจำหน่าย ให้ความรู้ และให้การสนับสนุน โดยการ Live ครั้งนี้จะเชิญ “ป้าแว่น” นางบังอร วันน้อย เจ้าของธุรกิจ SME ชื่อดัง “น้ำพริกป้าแว่น” เป็นสินค้า OTOP 5 ดาว ของจังหวัดชลบุรี และได้รับรางวัลเซเว่น อีเลฟเว่นเอสเอ็มอียั่งยืน มาร่วมพูดคุย โดยป้าแว่นจะนำน้ำพริกหลายรายการมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วย นับว่าเป็นการขยายช่องการจำหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการ SME และช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรอคอยสินค้า SME ของดีทั่วไทย ใน Live รอบนี้ก็จะได้พบกับสินค้าชุมชน อาหารแปรรูป ผลไม้สด และของใช้ ลดราคาพิเศษกว่า 40 รายการ เช่น แคปหมูไร้มัน ปลาหมึกบด กระเทียมโทนดองน้ำผึ้ง ทองม้วนรสต่าง ๆ รวงน้ำผึ้ง อินทผลัมผลแห้ง มะม่วงแดงจักรพรรดิ์ เมล่อนฮอกไกโด เกรดพรีเมี่ยม ถ่านไม้ไผ่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และต้นไม้ เป็นต้น

สายช้อปอย่าพลาดกับกิจกรรม Live จำหน่ายสินค้า SME ดีมีคุณภาพ สามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ก 7-ElevenThailand ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป