เจียไต๋ เปิดตัว 3 เมล็ดพันธุ์ใหม่ เสริมทัพสินค้าผักใบเพื่อสุขภาพ

รายงานข่าว เปิดเผยว่า เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัว 3 เมล็ดพันธุ์ใหม่ล่าสุดเสริมทัพสินค้ากลุ่มผักใบเพื่อสุขภาพ พร้อมวัสดุปลูกที่ผลิตจากอินทรียวัตถุ 100% ซึ่งเจียไต๋ได้พัฒนาและปรับปรุงเมล็ดพันธุ์สายพันธุ์ใหม่นี้ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับทั้งเกษตรกรมืออาชีพและเกษตรกรมือใหม่ เพื่อเพิ่มจุดขายและคุณภาพให้กับผลิตผล โดยเมล็ดพันธุ์ใหม่ทั้ง 3 ชนิด ได้แก่

เมล็ดพันธุ์มินิบร็อคโคลี่ รอยัล บร็อคโคลี่สายพันธุ์ใหม่ที่มาในรูปทรงสูง ดอกโดมเล็ก และก้านที่ยาวกว่าบร็อคโคลี่สายพันธุ์ทั่วไป ทำให้รับประทานง่าย นำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งยังอุดมด้วยวิตามินซี และคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย

เมล็ดพันธุ์มินิบ็อกฉ่อย จูเนียร์ ที่กำลังมาแรงและเป็นที่ต้องการของทั้งผู้ปลูกและผู้บริโภค มินิบ็อกฉ่อยสายพันธุ์นี้ปลูกง่าย โตเร็ว สามารถทนความร้อนได้ดี มีก้านสีขาว ใบเขียวสด กรอบ อร่อย อุดมด้วยวิตามินและใยอาหาร นิยมนำไปปรุงอาหารประเภทผัดหรือซุปใส

เมล็ดพันธุ์คะน้าฮ่องกง โอเชี่ยน โดดเด่นด้วยก้านที่อวบ ใบใหญ่ รสชาติหวานกรอบ ไม่มีเสี้ยน ไม่ขม เหมาะสำหรับเมนูผัดหรือยำ มีประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายทั้งแคลเซียม เบต้าแคโรทีน และวิตามินซีสูง

สินค้าเมล็ดพันธุ์ใหม่ทั้ง 3 สายพันธุ์ของเจียไต๋ โฮมการ์เด้นนี้ ล้วนปลูกได้ง่ายตามคอนเซ็ปต์ “ปลูกง่ายสไตล์คุณ” ด้วยข้อมูลและวิธีการปลูกด้านหลังซอง Easy ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ปลูก ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพก็สามารถปลูกได้ผลิตผลดีมีคุณภาพ

นอกจากเมล็ดพันธุ์ตระกูลผักใบเพื่อสุขภาพทั้ง 3 สายพันธุ์ใหม่นี้ ยังมีวัสดุปลูกตัวใหม่ ดินปลูกอินทรีย์ Soil Plus ซึ่งเป็นดินพร้อมปลูก ผลิตจากอินทรียวัตถุ 100% ได้แก่ ขุยมะพร้าว ซังข้าวโพด และต้นข้าวโพดสับที่ล้วนผ่านกระบวนการย่อยสลายด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติ พร้อมมีคุณสมบัติพิเศษคือ น้ำหนักเบา ร่วนซุย ดูดซับน้ำได้ดี ช่วยให้รากยึดเกาะแน่น มีความเป็นกรดด่างที่เหมาะสม และที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อพืช จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกพืชผักแบบออร์แกนิค

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำและร้านค้าโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.ct-homegarden.com Line: @homegarden และFacebook : Chia Tai Home Garden www.facebook.com/cthomegarden