เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปลื้ม คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าแห่งปี 2564 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้รับรางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2564 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2021” ในประเภทสินค้าและบริการกลุ่มการขนส่ง จากการดำเนินการวิจัยตลาดเพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่อยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศเทศในแต่ละประเภทสินค้า

รางวัลดังกล่าว ตอกย้ำถึงความสำเร็จทั้งในด้านคุณภาพและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ในการให้บริการในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพในการให้บริการ และความรวดเร็วในการจัดส่ง อย่างในช่วงสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมา เราได้มีการเพิ่มความสามารถในการรองรับการจัดส่งพัสดุขึ้นเพื่อรองรับยอดพัสดุที่เพิ่มขึ้นสูงสุด เพื่อไม่ให้กระทบต่อคุณภาพในการให้บริการของเรา เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย อีกทั้งพร้อมเป็นตัวกลางสำคัญในการส่งต่อความสุขผ่านกล่องพัสดุไปยังผู้รับปลายทางทั่วประเทศอีกด้วย

ขณะเดียวกัน บริษัทยังให้ความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมด้านบริการและสินค้า ทั้งเรื่องกลไกการทำงาน เทคโนโลยี การประสานกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้ลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์การส่งพัสดุที่ดีที่สุด ตลอดจนการขยายบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรอบด้าน เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน และครองความเป็นเบอร์ 1 ในใจผู้บริโภคได้อย่างมั่นคง และยั่งยืน

ทั้งนี้รางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2021 จัดขึ้นโดย นิตยสาร Business+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ดำเนินการสำรวจสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่น เพื่อค้นหาสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลในงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิส เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ