สื่อดังเผย ‘ทีมหมูป่า’ รับอย่างน้อยคนละ 3 ล้านค่าลิขสิทธิ์สร้างหนังโรง พ่อ-แม่ตะลึงถามกลับตลกแล้ว!

ทีมหมูป่า อยู่ระหว่างเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ต่างประเทศ จากเรื่องราวอันน่าทึ่งที่พวกเขาเอาชีวิตรอดจากการติดถ้ำในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ ผ่านมา และเรื่องราวของพวกเขากำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ให้คนทั่วโลกรับรู้

“เดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล” สื่อดังระดับโลกของสหรัฐอเมริกาเผย สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 1.5 ล้านดอลลาร์ (ราว 49.5 ล้านบาท) จาก ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ค่ายหนังชื่อดังเพื่อเป็นค่าลิขสิทธิ์นำเรื่องราวชีวิตระหว่างติดถ้ำหลวงไปเผยแพร่ในรูปแบบภาพยนตร์ ซึ่งหากนำมาจัดสรรปันส่วนแล้ว เด็กๆ 12 คน รวมถึงโค้ช จะได้เงินตกคนละ 115,000 ดอลลาร์ (ราว 3.79 ล้านบาท) เลยทีเดียว

“เดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล” ได้เปิดเผยข่าวเอ็กซ์คลูซีฟว่า เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เอเจนซี่ และตัวแทนของค่ายหนัง ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อนัดคุยกับครอบครัวน้องๆ ทีมหมูป่า รวมถึง “โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ดูแลทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่สถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมกับได้ทำการยื่นข้อเสนอค่าลิขสิทธิ์นำเรื่องราวชีวิตไปทำเป็นภาพยนตร์ด้วย

การสร้างภาพยนตร์ครั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก ได้ลิขสิทธิ์นำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ โดยมี ไมเคิล เดอ ลูกา กับ เดนา บรูเน็ตติ สองทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์สร้างภาพยนตร์ชั้นดีมาแล้วมากมายเช่น The Social Network หรือ Captain Phillips

นอกจากนี้ เงินที่สมาชิกทีมหมูป่าจะได้รับ สามารถเพิ่มขึ้นได้มากกว่านี้อีกจากส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์หนังสือที่เตรียมวางแผง รวมถึงส่วนแบ่งจากรายได้จากการจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ด้วย ซึ่ง “เดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล” รายงานว่า ทันทีที่ผู้ปกครองของเด็กๆ รับทราบถึงข้อเสนอ ถึงกับอุทานแบบไม่เชื่อหูว่า “จริงเหรอ ตลกแล้ว ล้อกันเล่นหรือเปล่า”

 

#บิ๊กเกรียน

อย่าลืม!! กดติดดาว⭐เพจบิ๊กเกรียนไว้และ www.bigkren.com ด้วยนะ

จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากบิ๊กเกรียน

ติดต่อลงประชาสัมพันธ์ได้ที่ โทร.080-959 9235 หรือ Line ID: bigkren และ LINE@ : @bigkren