“สลากออมสินพิเศษ ? ปี” ลุ้นรับ อภิมหารางวัล ⑤⓪ ล้าน

การซื้อสลากออมสิน ถือเป็นการฝากเงินประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ที่ไม่ชอบความเสี่ยง แต่อยากลุ้นรางวัล โดยผู้ฝากสลากออมสิน มีสิทธิลุ้นรางวัลเป็นประจำทุกเดือน และหากเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ ก็เหมือนกับการได้รับกำไรก้อนงามจากการออม แต่ถึงแม้ไม่ถูกรางวัล ผู้ฝากก็ยังจะได้รับผลตอบแทนในรูปของดอกเบี้ยเป็นประจำทุกเดือน และเมื่อครบกำหนด ก็ได้รับเงินต้นคืนพร้อมดอกเบี้ย โดยได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า “สลากออมสิน” เป็นทางเลือกที่น่าสนใจของการออมเงิน

ธนาคารออมสิน เห็นถึงความสำคัญของภาคการออม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจประเทศ ที่ผ่านมา จึงได้มีการออกแคมเปญ ผ่านผลิตภัณฑ์สลากออมสินประเภทต่างๆ ตลอดจนการเพิ่มเงินรางวัล รวมทั้งการเพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งเสริมการออมในภาคประชาชน

และล่าสุด ธนาคารออมสิน ได้ออกแคมเปญส่งเสริมการออม กับ “สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบใบสลากและแบบดิจิทัล” โดยผู้ฝากสลาก นอกจากจะมีสิทธิลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาททุกเดือนแล้ว ยังได้มีการเพิ่มรางวัลพิเศษ มูลค่าสูงถึง 50 ล้านบาท มาให้ได้ลุ้นเพิ่มอีกด้วย

ราคาสลากฯ หน่วยละ 100 บาท อายุสลาก 2 ปี ฝากครบกำหนด ได้รับดอกเบี้ย 0.80 บาทต่อหน่วย (ร้อยละ 0.40 ต่อปี) สำหรับเงื่อนไขสำคัญของสลากออมสินพิเศษ 2 ปี คือ 1. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอนสำหรับรับโอนเงินต้น, ดอกเบี้ย และเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก และ 2. ต้องสมัครใช้บริการ Mobile Banking (MyMo) สำหรับทำรายการฝาก-ถอน ผ่านแอปฯ MyMo

สำหรับรางวัลพิเศษ 50 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล มีกำหนดออกรางวัลในวันที่ 1 ธ.ค. 2566 โดยมีข้อกำหนดคุณสมบัติเพิ่มเติม คือ ต้องเป็นผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบดิจิทัล หรือ ใบสลาก ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. – 30 พ.ย. 2566 จึงจะมีสิทธิลุ้นรางวัลพิเศษ

ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ได้แล้วทางแอปฯ MyMo by GSB และ ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/promotions/salak2yrs-66-2/
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร. 1115 หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook Fanpage : GSB Society

รีบหน่อย อย่ามัวรอช้า สายรักการออม ห้ามพลาดกับโอกาสครั้งสำคัญในการลุ้นได้เป็นผู้โชคดีรับอภิมหารางวัลกับ “สลากออมสินพิเศษ 2 ปี”