รู้เก็บรู้ออม : งาน SET IN THE CITY 2023

มือใหม่ห้ามพลาด! งาน SET IN THE CITY 2023 สัปดาห์นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับงานใหญ่อย่างมหกรรมการเงิน  SET IN THE CITY 2023 ที่ปีนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดขึ้น 2 วัน คือวันที่ 8 และ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์

งาน SET IN THE CITY ในแต่ละปี จะจัดในคอนเซปต์ที่แตกต่างกันไป สำหรับคอนเซปต์งานปีนี้ คือ “เริ่มลงทุนเพื่อเป้าหมาย ในสไตล์ที่เป็นคุณ” เพื่อทำให้เรารู้จักตัวเอง กำหนดเป้าหมาย วางแผนการเงิน และแนวทางการลงทุนที่ตรงกับสไตล์ตัวเอง

สาเหตุที่ทำให้งาน SET IN THE CITY ครองใจนักลงทุนมายาวนานและทุกปีมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ก็เพราะว่าเป็นงานที่ให้ความรู้ด้านการเงินการลงทุนกันแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้ดี ผ่านการจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆภายในงานที่จัดขึ้นอย่างเข้าใจถึงความต้องการของผู้เข้าชมงาน

นอกจากนี้ ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าบรรดาตัวจริงเสียงจริงที่เป็นกูรูในแวดวงการเงินการลงทุนมาถ่ายทอดความรู้ แชร์ประสบการณ์การลงทุนให้ฟังกัน

และแน่นอนว่า ปีนี้ SET in the City 2023 ก็ไม่พลาดที่จะนำผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา มาพบปะ พูดคุย ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับคุณเอ ศักดา จาก A Academy & Avenger Planner, เคน จักรกฤษณ์ จากเพจ Money Buffalo, เฟิร์น ศิรัถยา จากเพจ Wealth Me Up, สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล (เคน PV Trader), นิ้งโป้ง อธิป กีรติพิชญ์ นักลงทุน VI, เนย Stock JourNoey, โอมสิริ วีระกุล เพจออฟฟิศ 0.4, ยศสรัล พิเชียรสุนทร (ยศ เด็กการเงิน), พี่หนู แม่บ้านเงินล้าน , ดร.มานะ นิมิตรวานิช KTB, ทีน่า สุภัททกิต, คริส TraderKP ผ่านการสัมมนา-เสวนา ที่อัดแน่นเนื้อหาความรู้เรื่องลงทุนตลอดงาน 2 วันเต็ม

“คุณนายพารวย” ขอบอกว่า มาเดินงานนี้ต้องไม่กลับไปมือเปล่าแน่นอน เพราะ บล. และ บลจ. ชั้นนำทั่วไทยจะยกทัพนักวิเคราะห์มาแนะหุ้น-กองทุนเด่น แนะนำทางลัดช่วยเทรด รู้จักเครื่องมือลงทุนง่ายๆใน 20 นาที

และยังจะได้พบกับ 35 บูธการลงทุนที่นำผู้เชี่ยวชาญมาช่วยแนะนำทำให้เราเริ่มลงทุนได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีลงทุนอีกด้วย

นอกจากสายลงทุนที่ห้ามพลาดแล้ว สายรีวิว ก็ต้องมา ยิ่งปีนี้ ผู้จัดงานจัดกิจกรรมพิเศษ “รีวิวดี มีรางวัล” เพียงโพสต์วิดีโอรีวิวงาน SET IN THE CITY 2023 แชร์เรื่องราวการลงทุนดีๆ บน Facebook IG หรือ TikTok แล้วติดแท็ก @setthailand และ #SETinthecity2023 คลิปไหนยอดวิวสูงสุดมีสิทธิ์ได้รับรางวัล โดยรางวัลที่ 1 เป็น AirPods (3rd gen) มูลค่า 6,990 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 ลำโพง Marshall Willen Black and Brass มูลค่า 3,990 บาท 1 รางวัล และรางวัลที่ 3 Gift Voucher Central มูลค่า 500 บาท 5 รางวัล

เสาร์อาทิตย์นี้ 8-9 กรกฎาคม 2566 ไปเติมความรู้และหาโอกาสการลงทุนให้กับตัวเองได้ในงาน SET in the City 2023 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://www. set.or.th/setinthecity

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับฟรี หนังสือ Wealth Design และกระเป๋า #investnow.

คุณนายพารวย

ที่มา คอลัมน์ "รู้เก็บรู้้ออมรู้ใช้รู้ลงทุน..สู่ความมั่งคั่ง"  หน้าเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ