ยึดเก๋งดำ มอบตัวแล้ว ​หนีเพราะตกใจ

เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (4 ก.ย) ตำรวจสภ.สัตหีบ​ ตามไปยึดรถเก๋งสีดำของ เบล​ ที่เอาไปซุกไว้บ้านแฟนที่ซอยร่วมสุข 12 ​ต.หนองปรือ​ อ.บางละมุง ​จ.ชลบุรี​ มาเก็บไว้ที่โรงพัก​ สภาพมีร่องรอย​ชนด้านหน้า

เบล​ อ้างว่ากลับจากไปกินข้าวกำลังขับรถเข้าบ้าน​ พอรู้ว่าขับรถชน​คน​เกิดความตกใจ​ ขับรถหนี​ ต้องขอโทษทางครอบครัวและน้องไบร์ทด้วย​ ยอมชดใช้เยียวยาให้หมด​

ทางแม่น้องไบร์ท​ บอกว่าเรื่องการชดใช้ตัดสินใจไม่ได้ต้องดูอาการน้องก่อนและให้เขาตัดสินใจเอง​ ส่วนด้านคดีไม่รู้ตำรวจทำอะไรบ้าง​ แม่ถามร้อยเวรเจ้าของคดีต้องแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่เพราะลงบันทึกประจำวันแค่ถูกรถชนแล้วหลบหนีได้รับบาดเจ็บ​ตำรวจบอกไม่ต้องแจ้งเดี๋ยวจัดการเอง​ โดยบอกแม่ว่าจะคุมตัวเบลไปศาล

***น้องไบร์ทส่งไลน์เขียนข้อความขอบคุณพี่ๆ ทีมเพจบิ๊กเกรียน​ที่ช่วยตามเรื่องให้จนคนขับรถเข้ามอบตัวแล้ว​ ส่วนเบล​ยอมมอบตัวเพราะเห็นภาพ​ ตัวเอง​ และภาพซ่อนรถเก๋งบ้านแฟนในเพจบิ๊กเกรียนลง​ จึงโทรศัพท์ติดต่อคุยกับแม่ผู้เสียหาย​ และเดินทางไปกับแฟนสาวที่โรงพยาบาล​ ก่อนเข้ามอบตัวที่โรงพัก***

#บิ๊กเกรียน

อย่าลืม!! กดติดดาว⭐เพจบิ๊กเกรียนไว้และ www.bigkren.com ด้วยนะ

จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากบิ๊กเกรียน

ติดต่อลงประชาสัมพันธ์ได้ที่ โทร.080-959 9235 หรือ Line ID: bigkren และ LINE@ : https://admin-official.line.me/a/99c36e94a0e397192dc694713653e329