พีทีที สเตชั่น ท้าให้ลอง เปิดตัวน้ำมันสูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า ฟอร์ซ เบนซิน พลังแรง เต็มสมรรถนะ

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน  บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzine) เทคโนโลยีน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ของ พีทีที สเตชั่น พลังแรง ปกป้องเต็มสมรรถนะ ให้พลังเหนือขีดจำกัดทุกการขับขี่ ด้วยสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% พร้อมให้พิสูจน์แล้วปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

พีทีที สเตชั่น

พีทีที สเตชั่น ได้คิดค้นและพัฒนาคุณภาพน้ำมัน โดยวิจัยเจาะลึกถึงพฤติกรรมในการใช้รถจริงของผู้ขับรถในไทย เพื่อให้ได้น้ำมันที่ตอบสนองพฤติกรรมคนใช้รถอย่างแท้จริง จนค้นพบเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzine) นวัตกรรมน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ใหม่ล่าสุด ที่ผสมสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% ซึ่งออกแบบเพื่อรองรับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ระบบฉีดตรง (GDI) เป็นรายแรก ช่วยให้หัวฉีดที่อุดตันกลับคืนสภาพเหมือนใหม่ คืนประสิทธิภาพหัวฉีดได้ 100% ด้วยสารชะล้างทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด เอ็กซ์ตร้า อินโน โพรเทคชั่น (Xtra Inno Protection) เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องขึ้น 2 เท่า พร้อมสารเอ็กซ์ตร้า ฟริคชั่น โมดิฟายเออร์ (Xtra FrictionModifier) สูตรใหม่ล่าสุด ทำให้เครื่องยนต์ไม่สะดุด ขับขี่ได้อย่างลื่นไหล เร่งแซงได้ดั่งใจ นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันสนิมสูตรใหม่ สร้างฟิล์มน้ำมันที่สามารถยึดเกาะกับผิวโลหะได้ดีขึ้น 5 เท่า ปกป้องชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ป้องกันการกัดกร่อน สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์โดยเฉพาะ

ที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น เป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ๆ สู่ท้องตลาด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวเทคโนโลยี อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล (UltraForce Diesel) สำหรับน้ำมันกลุ่มดีเซลทุกชนิดไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี