พีทีที สเตชั่น คว้าอันดับหนึ่งรางวัล TAQA 2020 สถานีบริการน้ำมันยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

รายงานข่าว เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีพิธีมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี  2563 หรือ Thailand Automotive Quality Award 2020 (TAQA) โดยมีนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์  โดยในปีนี้ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ได้รับรางวัล “รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น และความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และบริการที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ พีทีที สเตชั่น

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA) ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นถึงธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในประเภทต่าง ๆ และความต้องการของผู้ใช้รถยนต์โดยตรง เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ของประเทศไทย รวมทั้งเป็นข้อมูลแก่ผู้ประกอบธุรกิจนำไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ ให้เข้าถึงความต้องการสูงสุดของผู้บริโภค

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมัน เป็นศูนย์กลางของชุมชน ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน ให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน