ผู้ว่าฯ กทม. ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการฉีดวัคซีนนอก รพ. ที่ พีทีที สเตชั่น พระราม2

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยผู้บริหารกรุงเทพมหานคร  และ ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ เลขาธิการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมตรวจเยี่ยมการดำเนินการจุดบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม.12) โดยมี นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วย นพ.ชาลี บุษยาพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ให้การต้อนรับ

จุดบริการฉีดวัคซีนดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง โออาร์ กรุงเทพมหานคร สภาหอการค้าไทย และโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและปิยะเวท ในการจัดพื้นที่ให้เป็นหนึ่งในหน่วยบริการวัคซีน COVID-19 นอกโรงพยาบาลสำหรับประชาชนทั่วไปในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง สามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้ 1,500 คน/วัน โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาได้เริ่มให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ทางเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง และร้านสะดวกซื้อ ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด

ทั้งนี้ การจัดสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม.12) เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลในครั้งนี้ เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะสนับสนุนให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้โดยเร็วที่สุดเพื่อลดอัตราการติดเชื้อและความรุนแรงของผู้ป่วยหากติดเชื้อ อีกทั้งยังสอดคล้องกับการที่ โออาร์ ได้พัฒนารูปแบบของสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้พร้อมเป็นศูนย์กลางที่เติมเต็มความอุ่นใจระหว่างทางให้ผู้เดินทาง รวมไปถึงเติมเต็มคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนและรอยยิ้มให้คนทุกระดับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิด “Living Community”  เพื่อให้ พีทีที สเตชั่น เป็นพื้นที่ที่เติมเต็มทุกความสุขให้ทุกคนได้อย่างแท้จริง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางไปสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม.12) ได้ที่ โทร. 1365 Contact Center