“บุชเชอร์” ฉลอง 10 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในไทย ยกบาร์หมุนสไตล์ยุโรบมาไว้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไอคอนสยาม

นางสาว อนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS เปิดเผยว่า บุชเชอร์ แบรนด์ไส้กรอกพรีเมียมอันดับ 1 ของไทย ซึ่งบริษัทมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์มาตลอด 1 ทศวรรษ จากภาพรวมตลาดไส้กรอกเห็นว่า กลุ่มไส้กรอกพรีเมียมขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทุกปีจากความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาสินค้าคุณภาพดี และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ บุชเชอร์ ยังได้ปรับแพ็กเกจให้มีความพรีเมียม น่าทานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมกับขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น ขณะที่ยังคงราคาที่จับต้องได้ ตลอดจนการออกแบบแคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภค เพื่อทำให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษของไส้กรอกบุชเชอร์ บริษัทจึงได้เนรมิตพื้นที่ไอคอร์พาร์ค ให้กลายเป็นบรรยากาศสไตล์ยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์ฟินเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงลิ้มลองเมนูเอ็กซ์คลูซีฟจากบุชเชอร์ ได้แก่ บุชเชอร์ ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคล์กริลล์ ที่ทำจากเนื้อหมูหมูคูโรบูตะบดหยาบคัดสรรพิเศษ เนื้อนุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นย่างถ่านชาร์โคลล์เป็นเอกลักษณ์ และบุชเชอร์ ไส้กรอกหมูชีสกลิ่นทรัฟเฟิล ไส้กรอกหมูบดหยาบหนังกรอบ สอดไส้ชีสกลิ่นทรัฟเฟิลนำเข้าจากเยอรมนี มาเสิร์ฟให้กับผู้ร่วมงาน

ภายในงาน ฺBUCHER GLAM-BAR CAROUSEL ตกแต่งบรรยากาศสไตล์ยุโรป และห้ามพลาดกับไฮไลท์ของงน คือ บาร์หมุน ให้ผู้ร่วมงานนั่งทานอาหาร ดื่มด่ำชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และเก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพที่จำลองบอลลูนขนาดใหญ่ อย่าง Bucher’s Glam Balloon เทศกาลบอลลูนที่ย่ิ่งใหญ่ระดับโลก และ Bucher’s Oriental Express ขบวนรถไฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสมือนท่องเที่ยวในแดนยุโรปอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจ เชิญสัมผัสบรรยาศ และเปิดประสบการณ์สุดฟิน ฟรี ตั้งแต่วันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2566 โดยวันที 14-17 พ.ย. จะเปิดให้บริการ 16.00-22.00 น. ส่วนวันที่ 18-19 พ.ย. เปิดให้บริการเวลา 15.00-22.00 ที่ ICONSIAM Park ชั้น 2 ไอคอนสยาม