ทิพยประกันภัย ผนึก เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัว “ทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส” ประกันอุบัติเหตุและโควิด-19

เริ่มต้นแค่ 87 บาท คุ้มครอง 2 ท่าน ครอบคลุมทั้งประกันอุบัติเหตุและโควิด-19

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ คุณวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว “ประกันภัยทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส” ตอบรับโครงการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาพิเศษ ครอบคลุมทั้งประกันอุบัติเหตุและโควิด-19 ให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้เดินทางอย่างอุ่นใจในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว วันหยุดยาวและเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ใกล้บ้านคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวเท่านั้น

ดร.สมพร เปิดเผยว่า บมจ.ทิพยประกันภัย ได้ออกแบบแผนประกันเดินทาง “ทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส” ซึ่งพิเศษกว่าแผนประกันเดินทางอื่นทั่วไป เพราะมีความคุ้มครองที่หลากหลายและครอบคลุมเหมาะกับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 87 บาท แต่ความคุ้มครองแพ็คคู่ หรือ 2 ท่าน สูงสุดท่านละ 300,000 บาท คุ้มครองทันทีครอบคลุมทั้งการประกันอุบัติเหตุ , โควิด-19 การเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน ฯลฯ โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) เพิ่มความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงนักเดินทางตลอดทริป และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงปลายปีที่นักท่องเที่ยวและนักเดินทางเริ่มมีแผนการท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ให้สามารถเดินทางกันได้อย่างอุ่นใจ ทั้งนี้ เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในตอนนี้ยังต้องดูแลและระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อยู่ และยังเป็นการตอบสนองภาครัฐที่ได้พยายามส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศตามโครงการ เที่ยวสุขใจ เพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ

ด้านคุณวีรเดช กล่าวว่า บมจ.ทิพยประกันภัย และบ.เคาน์เตอร์เซอร์วิส เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลการเดินทางปลายปีเช่นนี้ จึงได้ร่วมกันออกแบบแผนประกันที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ในราคาที่ จับต้องได้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-11 ทุกสาขา เพียงใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว นอกจากนี้ ยังมีแผนประกันจากทิพยประกันภัย ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ พ.ร.บ. ต่อทะเบียน และอื่นๆอีกมากมาย ผ่านช่องทางหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถซื้อออนไลน์ที่ http://csinsurance.counterservice.co.th