ซีพี-เมจิ มอบนมจากใจให้ 10 รพ. จังหวัดสระบุรี หนุนหมอและผู้ป่วยสู้ภัยโควิด

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จังหวัดสระบุรี เหล่ากาชาดจังหวัด และสาธารณสุขจังหวัด ร่วมกับ ซีพี-เมจิ ส่งมอบผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตคุณภาพสูง แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย สู้ภัยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี

นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย นางวรสุดา รัตนสุคนธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี และนายแพทย์กฤษณ์ สกุลแพทย์ นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดสระบุรี รับมอบผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตคุณภาพสูง ซีพี-เมจิ มูลค่ากว่า 200,000 บาท ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์ในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ พร้อมเสริมพลังกายให้เเข็งแรงและพลังใจที่เข้มแข็งแก่ผู้ป่วยสู้ภัยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี 10 แห่ง ได้แก่ รพ.สระบุรี รพ.หนองแค รพ.พระพุทธบาท รพ.บ้านหมอ รพ.วิหารแดง รพ.ดอนพุด รพ.หนองแซง รพ.เสาให้ รพ.สนามสระบุรี และสถานกักตัวผู้ป่วยโควิด-19 สระบุรี โดยมี นายวิวัฒน์ ภูมิพิทักษ์กุล ที่ปรึกษา และนางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เป็นผู้แทนมอบ

ความช่วยเหลือดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือซีพี ร่วมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค ตลอดจนผลิตภัณฑ์นม น้ำดื่ม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด รวมถึงวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปประกอบอาหารให้แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ มากกว่า 500 แห่ง และจะยังคงมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนและสังคม เคียงข้างคนไทยต่อไป เป็น ‘ทีมประเทศไทย’ ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน