ซีพี ออลล์ มอบเงินบริจาค 57 ล้านบาทให้รพ.ศิริราช ลุยต่อแคมเปญลดวันละถุงคุณทำได้ เฟส2

ซีพี ออลล์ ดึง “BNK 48” ผนึกกำลัง “พี่ตูน” เปิดตัวแคมเปญ “ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 2”
พร้อมมอบเงิน 57 ล้านบาทจากโครงการเฟสแรก ให้รพ.ศิริราชแล้ว
 
นายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซีพี ออลล์ กล่าวว่า โครงการ เฟสหนึ่ง ตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2561- 31 มีนาคม 2562 ลูกค้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่นปฎิเสธรับถุงพลาสติกรวมเป็นจำนวน 285,515,923 ใบ เปลี่ยนเป็นเงินรวมกว่า 57 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์ อภิชาติ อัศวมงคลกุล รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้รับมอบ
 
ซีพี ออลล์ สานต่อ “ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 2” โดยปริมาณถุงที่ลดลงจะเปลี่ยนเป็นเงิน 20 สตางค์ต่อถุงเช่นเดิม แต่ในเฟส 2 นี้ จะสมทบทุนให้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลในชุมชน และโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร รวม 77 โรงพยาบาลใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อกระจายความช่วยเหลือครอบคลุมทุกพื้นที่และส่งมอบโอกาสให้กับผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดารได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ดี
 
พร้อมเปิดตัวโฆษณา“ลดวันละถุงคุณทำได้ พี่ตูน และ BNK48” และมิวสิควีดีโอเพลง “บ๊ายบาย…นายพลาสติก” (Kami7 Go Green) จากศิลปิน BNK 48 แนะนำวิธีการลดใช้พลาสติกในรูปแบบง่ายๆ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนักถึงผลกระทบของขยะถุงพลาสติกที่มีต่อโลก
 
#ลดวันละถุงคุณทำได้
#ขอบคุณที่ไม่ใช้ถุงพลาสติก