ซีพี ออลล์ ผนึก SME D Bank ช่วยเอสเอ็มอีไทยขยายตลาด ขายผ่านร้านเซเว่นฯ เพิ่มรายได้ ลดผลกระทบโควิด

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยอย่างรุนแรง ธนาคารในฐานะสถาบันการเงินของรัฐเพื่อเอสเอ็มอีไทย จึงร่วมมือกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า SME” สร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เป็นลูกค้า SME D Bank และผู้ประกอบการที่สนใจ ทั้งกลุ่มบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล เข้าคัดเลือกนำสินค้าจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดต่าง ๆ ของซีพี ออลล์ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) ทั่วประเทศ , All Online , ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง และร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ทั้งนี้ เปิดรับกลุ่มสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ โดยต้องเป็นสินค้าที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกำลังการผลิตที่เพียงพอต่อความต้องการ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เช่น ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เครื่องหมายการผลิตปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกอย่าง GMP หรือเครื่องหมายมาตรฐานอาหารฮาลาล เป็นต้น

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ SME D Bank

ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ โดยคลิก https://qrgo.page.link/dyFfa หรือสแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน-31 พฤษภาคม 2564 จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1357

ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

ด้านนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายสำคัญในการสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้เติบโตอย่างยั่งยืน ที่ผ่านมา บริษัทส่งเสริมเอสเอ็มอีผ่านเครือข่ายต่างๆ มาตลอด โดยเป็นช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้มีโอกาสขายสินค้าไปยังผู้บริโภคโดยตรงผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของบริษัท เช่น All Online และ ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการแนะนำในการพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพ รสชาติ บรรจุภัณฑ์ รวมถึงกระบวนการผลิต ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพเพิ่ม มียอดขายดี และมีโอกาสเติบโตเป็นบริษัทขนาดใหญ่ในอนาคต

นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ซีพี ออลล์ มีปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” บริษัทจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับ SME D Bank ในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเอสเอ็มอี ให้สามารถรับมือและดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ในสภาวะยากลำบาก เช่น สถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน หรือในสภาวะที่เศรษฐกิจเริ่มกลับมามีการเติบโตอีกครั้ง โดยแต่ละปี บริษัทมีการส่งเสริม และสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยจำหน่ายสินค้าเอสเอ็มอีหลายพันราย บริษัทมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเพื่อให้เติบโตร่วมกันต่อไปในอนาคต