ซีพี ออลล์ จัดแคมเปญ ‘เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมด้วยช่วยค่าครองชีพ’ ลดราคาสินค้าจำเป็นสู้โควิด

ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของคนไทยในวงกว้าง การระบาดระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยิ่งทำให้พี่น้องคนไทยจำนวนมากเดือดร้อน เนื่องจากรายได้ลดลงแต่ภาระค่าใช้จ่ายยังอยู่เท่าเดิม เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องคนไทย ซีพี ออลล์จึงจัดแคมเปญใหญ่ ‘เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมด้วยช่วยค่าครองชีพ’ ขึ้นอีกครั้ง โดยนำสินค้าอุปโภคบริโภคที่อยู่ในความต้องการมาจัดโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ไปจนถึง 23 พฤษภาคม 2564  

โดยบริษัทคัดเลือกสินค้าทั้งของกินของใช้จำเป็นจำนวนกว่า 1,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ  เช่น ข้าวกล่องแช่แข็งพร้อมรับประทาน แบรนด์อีซี่โก จำนวน 8 เมนู ลดราคาเหลือเพียงกล่องละ 25 บาท โดยคัดเลือกเมนูขายดี และเป็นที่นิยม ได้แก่ ข้าวกะเพราหมู ข้าวลาบไก่ ข้าวไก่กระเทียม ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง ข้าวผัดกะเพราขี้เมาไก่ ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่ ข้าวผัดหมู และข้าวกะเพรามังสวิรัติ  สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบ 4 กล่องและสั่งผ่านบริการ 7 Delivery ยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 บาท  เหลือเพียง 4 กล่อง 95 บาท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเสนอโปรโมชั่นจับคู่เมนูอิ่มคุ้ม +5+7 โดยลูกค้าเพิ่มเงินเพียง 5 บาท หรือ 7 บาท เลือกจับคู่สินค้าที่ร่วมรายการในซีรีย์ “อิ่มคุ้ม” ได้ในราคาพิเศษ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิม

ซีพี ออลล์และคู่ค้าของบริษัทพยายามคัดสรรสินค้าคุณภาพและมีความจำเป็นมาจำหน่ายให้คนไทย บริษัทต้องขอขอบคุณคู่ค้าของบริษัท ที่ร่วมสนับสนุนแคมเปญในครั้งนี้อย่างเต็มที่  และบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเดินเคียงข้างคนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน