“บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ”  คุ้มครองชีวิต

บัตรเดบิต เป็นเครื่องมือชำระค่าสินค้าและบริการที่เป็นที่นิยมประเภทหนึ่ง เพราะมีความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยกว่าการพกเงินสด นอกจากนี้ การใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ยังช่วยให้ง่ายต่อการตรวจสอบธุรกรรมการเงิน ไม่ว่าจะเป็นยอดเงิน หรือประวัติการใช้จ่าย ซึ่งหากใช้บัตรเดบิตอย่างถูกต้อง ควบคู่กับการมีวินัยการเงินด้วยแล้ว ยังจะช่วยในเรื่องของการบริหารจัดการเงิน  สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายเป็นไปตามแผนการเงิน นอกจากนี้ ผู้ให้บริการบัตรเดบิตยังมีข้อเสนอด้านโปรโมชัน หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ส่วนลดค่าสินค้าบริการหรือคะแนนสะสม   ดังนั้น ผู้ใช้บริการจึงควรศึกษาเพื่อเปรียบเทียบข้อเสนอและเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละราย เพื่อเลือกบัตรเดบิตที่เหมาะกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด

ธนาคารออมสิน  ออกบัตรเดบิตใหม่ล่าสุด   “บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ”  บัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ให้ความคุ้มครองชีวิต เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบัตรเดบิตที่สามารถใช้ทั้งชำระค่าสินค้าและบริการ ถอนเงินสด และโอนเงิน และที่สำคัญ คือ การได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากการเสียชีวิตทุกกรณีและความคุ้มครองอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ

 “บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ” มีจุดเด่นที่บัตรเดบิตอื่นๆ ไม่มี คือ ความคุ้มครองชีวิตที่ให้สูงสุดถึง 600,000 บาท  และ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 30,000 บาท/อุบัติเหตุแต่ละครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ระยะเวลาคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปี  ซึ่งเมื่อเทียบกับค่าธรรมเนียมที่คำนวณแล้วเท่ากับจ่ายเพียงวันละ 4.38 บาทแล้ว ถือว่า คุ้มค่ากับความคุ้มครอง และผลประโยชน์ที่ได้รับจากบัตรเดบิตใบนี้

ผู้สนใจอยากเป็นเจ้าของบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ เพียงเตรียมบัตรประชาชน กับสมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ไปติดต่อที่ธนาคารออมสินทุกสาขาได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  หรือสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://shorturl.asia/1wHFo

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center  1115 หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

*เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

⚠️ รับประกันภัยโดย บมจ.ทิพยประกันชีวิต

⚠️ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง